728x90 AdSpace

Latest News

Wednesday, August 11, 2010

Điều khiển máy tính từ xa với TeamViewer

Remote support without installation

With TeamViewer you can remotely control any PC anywhere on the Internet. No installation is required, just run the application on both sides and connect - even through tight firewalls.
 Remote access to unattended computers
Easily get direct 24/7 access to unattended computers and servers. The best thing about it: no additional costs for permanent installation on your customer’s computer, office computer, or home computer.

Works behind firewalls

The major difficulties in using remote control software are firewalls and blocked ports, as well as NAT routing for local IP addresses.
If you use TeamViewer you don't have to worry about firewalls: TeamViewer will find a route to your partner.

Browser based access

On the road and need to control a remote computer? Why don't you use TeamViewer Web Connector? The purely html and flash based solution can be used from nearly any browser and operating system.
 -------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Với phần mềm TeamViewer, người dùng có thể truy cập vào máy tính từ xa để làm việc một cách dễ dàng chẳng khác gì như làm việc với máy tính của mình thông qua kết nối Internet.

TeamViewer là một phần mềm gọn nhẹ và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể truy cập vào đây để tải phần mềm về cài đặt và sử dụng cho hệ thống của mình. Phần mềm có 2 phiên bản dành cho Windows và Mac OSX, phiên bản mới nhất TeamViewer 5 tương thích Windows 7.
Cài đặt phần mềm
Sau khi tải về, việc cài đặt bạn sẽ có 3 lựa chọn là Install TeamViewer (cho phép cài đặt vào máy) hoặc Start without installation (cho phép chạy trực tiếp mà không cần cài đặt).
Ở cửa sổ tiếp theo hiện ra, bạn nhập mật khẩu (password) để làm mật khẩu đăng nhập vào hệ thống của bạn. Mật khẩu này sẽ cho phép máy tính khác truy cập vào máy tính của bạn.
Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn sẽ nhận được mã số ID và Password (bạn khai báo từ trước) của máy tính bạn. Với chúng, chỉ cần người sử dụng máy bên kia dùng phần mềm đăng nhập với các dữ liệu đó là có thể điều khiển hệ thống của bạn.
Truy cập vào máy tính từ xa thông qua TeamViewer
Khi bạn muốn kết nối với máy tính sử dụng TeamViewer, bạn truy cập phần mềm trên hệ thống, lấy mã số ID và Pass mà chủ máy tính bên kia cung cấp cho bạn để tiến hành đăng nhập.

Để đăng nhập vào máy tính bên kia bằng TeamViewer, bạn khởi động phần mềm rồi khai báo thông tin ID đó vào ô Creat Session. Sau đó bạn đánh dấu trước một số tùy chọn phía dưới như: Remote support: cho phép điều khiển hệ thống như trên máy tính của mình, Presentation: theo dõi hệ thống bên kia, File transfer: giúp truyền tải tài liệu giữa 2 máy,… rồi nhấn vào Connect to partner để bắt đầu kết nối.
Hộp thoại hiện ra yêu cầu bạn nhập password để truy cập vào máy tính bên kia, bạn hãy nhập mật khẩu đăng nhập và nhấn vào nút Log On để đăng nhập. Vậy là bạn đã bắt đầu làm việc với chiếc PC bên kia thông qua TeamViewer.
Giao tiếp trên TeamViewer
Nếu như bạn không hài lòng với chất lượng hình ảnh mà TeamViewer mang lại, bạn có thể nâng cấp chất lượng lên bằng cách vào menu View > Quality > Optimize quality
Trong menu Actions, bạn có thể cho hệ thống bên đó Log off, khởi động lại và thậm chí là khởi động ở chế độ an toàn. Bạn cũn có thể vô hiệu hóa việc điều khiển từ xa thông qua lựa chọn Disable remote input, do đó khi bạn nhấn nhầm thì bạn “miễn điều khiển”.
Khi truy cập vào menu Audio/Video, bạn có thể điều khiển chất lượng âm thanh giao tiếp giữa 2 máy. Trong khi đó, với menu File transfer, bạn có thể tiến hành truyền tải các tập tin giữa 2 máy với nhau. Điểm đặc biệt là cửa sổ làm việc của File transfer hiện ra với 2 cửa sổ bên máy bạn và máy bên kia, do đó bạn dễ dàng trong thao tác chuyển đổi qua lại giữa các tập tin với nhau chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất.
Còn với menu Extras, bạn có thể xem thông tin về hệ thống phần cứng cũng như phần mềm từ xa của máy tính bên kia một cách dễ dàng.
 Trang chủ: http://www.teamviewer.com

Download: http://www.teamviewer.com/download/index.aspx
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Điều khiển máy tính từ xa với TeamViewer Description: Rating: 5 Reviewed By: ADMIN24
Scroll to Top