728x90 AdSpace

Latest News

Thursday, August 12, 2010

Những cách tra điểm thi đại học

Đây là thời điểm các trường Đại học - Cao đẳng khắp cả nước đã đang và sẽ công bố điểm thi. Để biết kết quả chính xác và nhanh chóng thì các bạn có thể sử dụng tra điểm trực tuyến để không tốn chi phí như các dịch vụ nhắn tin tra điểm (thường là 5.000VNĐ đến 15.000VNĐ).

Tra qua các trang web trực tuyến hoàn toàn miễn phí, bạn còn có thể biết được nhiều thông tin khác như thứ hạng và top điểm cao nhất,...

Hiện nay, vào bất kể trang báo online nào các bạn cũng sẽ thấy có mục Tra điểm. Tuy nhiên, theo ghi nhận của XHTT Online thì không phải trang nào cũng có hệ thống tra điểm riêng của mình, phần lớn trong số đó sử dụng dịch vụ trung gian là trang BaamBoo.com. Để tra nhanh và nhiều thông tin nhất thì các bạn không nên chỉ F5 một trang duy nhất, mà các bạn nên truy cập qua lại thường xuyên  các trang sau để biết ngay kết quả thi khi vừa công bố.

Trang đầu tiên mà XHTT Online muốn giới thiệu cho các bạn tham khảo đó là
http://timdiemthi.com. Đây là trang hợp tác giữa Dân Trí và BaamBoo. ngoài thông tin về số điểm thì bạn còn có thể biết được thứ hạng điểm của mình, số người cùng điểm, hơn điểm và top 100,... Dữ liệu của trang này cũng được các trang báo như Người Lao Động Online, Kênh 14, báo Thanh Niên dùng trên trang của mình. Do vậy, để không mất thời gian thì các bạn nên chọn một trang để truy cập thường xuyên.
 Không phải lúc nào trang http://timdiemthi.com cũng có thông tin điểm thi nhanh nhất. Vì vậy, trang thứ hai để bạn mong chờ điểm thi mà XHTT Online sẽ giới thiệu thêm là http://quangcao.tuoitre.vn/xemdiem/DHCD2010.html.
Trang này có cơ sở dữ liệu thuộc bản quyền của báo Tuổi Trẻ nên các thông tin cũng chính xác và bạn cũng nên truy cập thường xuyên cùng với trang http://timdiemthi.com để đợi kết quả.



Chúc các bạn tra được kết quả cao!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Những cách tra điểm thi đại học Description: Rating: 5 Reviewed By: ADMIN24
Scroll to Top