728x90 AdSpace

Latest News

Tuesday, August 3, 2010

Defraggler 1.21.209-Chương trình giải phân mảnh ổ đĩa nhanh chóng và miễn phí

Most defrag tools only allow you to defrag an entire drive. Defraggler lets you specify one or more files, folders, or the whole drive to defragment.
When Defraggler reads or writes a file, it uses the exact same techniques that Windows uses. Using Defraggler is just as safe for your files as using Windows.
At a glance, you can see how fragmented your hard drive is. Defraggler's drive map shows you blocks that are empty, not fragmented, or needing defragmentation.

  • Give your hard drive a quick touch-up with Quick Defrag
  • Organizes empty disk space to further prevent fragmentation
  • Defragment while you sleep - and wake up with a faster PC. Set Defraggler to run daily, weekly or monthly
  • Full Windows OS and Multi-lingual support
  • Supports 37 major languages
Defraggler is made by Piriform, the company that also brought you CCleaner and Recuva, so is completely free!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Việc thử nghiệm, cài đặt các chương trình quá nhiều có thể khiến hệ thống ngày một chậm chạp đi. Một trong những giải pháp đơn giản và hiệu quả là chống phân mảnh cho đĩa cứng qua chương trình Defraggler.


Defraggler là công cụ chống phân mảnh tập tin miễn phí từ Piriform .Chuơng trình khác biệt với các công cụ chống phân mảnh khác trên thị trường, bằng cách cho phép bạn chống phân mảnh nhanh chóng và đơn giản các tập tin mong muốn mà không phải xử lý toàn bộ ổ đĩa. Đơn giản chỉ việc chạy chuơng trình, lựa chọn tập tin và tiến hành chống phân mảnh chỉ trong vài giây. Bạn sẽ không còn phải khó chịu với công cụ chống phân mảnh của Windows nữa!

Tuơng tự như các sản phẩm khác của Piriform, Defragger hoàn toàn miễn phí cho cả mục đích sử dụng cá nhân hay thương mại.


* Chống phân mảnh từng tập tin riêng biệt
Hầu hết các công cụ chống phân mảnh chỉ cho phép bạn thực hiện chống phân mảnh toàn ổ đĩa. Defraggler mang đến cho bạn khả năng lựa chọn từng tập tin và thư mục riêng biệt để tiến hành chống phân mảnh. Nhờ đó bạn có thể hoàn tất công việc nhanh hơn, chỉ trong vài giây thay vì chờ vài tiếng cho cả ổ đĩa. Dĩ nhiên nếu bạn muốn chống phân mảnh toàn ổ cứng thì cũng có thể thực hiện được trong Defraggler.

* Nhỏ gọn và di động
Defraggler được phát triển trên cùng kiến trúc gọn nhẹ như các sản phẩm khác của Piriform (CCleaner và Recuva). Nhờ đó sản phẩm cuối cùng là một ứng dụng thực thi duy nhất rất nhỏ gọn, có thể được sao chép lên các ổ cứng di động hay sử dụng mọi lúc bạn cần. Không cần cài đặt phức tạp và dung lượng tập tin thực thi chỉ dưới 1MB!

Chức năng :
Chống phân mảnh một cách chính xác những gì bạn muốn
Hầu hết các công cụ chống phân mảnh chỉ cho phép bạn thực hiện chống phân mảnh toàn ổ đĩa. Defraggler mang đến cho bạn khả năng lựa chọn từng tập tin và thư mục riêng biệt để tiến hành chống phân mảnh.
An toàn và chắc chắn
Khi Defraggler đọc hoặc viết một tập tin, nó sử dụng kỹ thuật giống như kỹ thuật mà Windows sử dụng. Sử dụng Defraggler thì an toàn cho tập tin của bạn giống như sử dụng Windows.
Nhỏ và gọn nhẹ
Ổ đĩa biểu đồ tương tác
Trong nháy mắt, bạn có thể nhìn thấy ổ đĩa cứng của bạn bị phân mảnh như thế nào. Biểu đồ ổ đĩa của Defraggler cho bạn thấy các khối không bị phân mảnh, hoặc đang cần giải phân mảnh.
Giải phân mảnh nhanh :
Cung cấp cho ổ cứng của bạn giải pháp chống phân mảnh nhanh với Quick Defrag.
Defragment free space
Tổ chức không gian ổ đĩa trống để ngăn ngừa sự phân mảnh.
Sắp xếp quá trình giải phân mảnh
Giải phân mảnh trong khi bạn ngủ và thức dậy với một máy tính chạy nhanh hơn. Thiết lập cho Defraggler chạy hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

Hỗ trợ :
- Hệ điều hành : Windows 2000 / XP / 2003 / Vista / Windows7 / XP 64 – bit / Vista 64 – bit / Windows 7 64 – bit.
- Ngôn ngữ : hiện tại hỗ trợ 37 ngôn ngữ.
Defraggler 1.21.209 (02 Aug 2010)
- Added Free Space defrag to the command-line app.
- Internal library updates.
- 64-bit compiler optimizations.
- Fixed the flicker on the main window tabs.
- Changed internal links to piriform.com/defraggler.
- Improvements to translations.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Defraggler 1.21.209-Chương trình giải phân mảnh ổ đĩa nhanh chóng và miễn phí Description: Rating: 5 Reviewed By: ADMIN24
Scroll to Top