728x90 AdSpace

Latest News

Friday, July 30, 2010

INTENSE RACING 2-Đường đua F1 cực đỉnh

Speed past all the limits with the ultimate in racing adventure! Intense Racing 2 lets you experience the rush of race car driving with amazing 3D graphics. Choose your dream car and master your talent with multiple skill levels. Hit the pavement and test your abilities, ripping it up in different weather conditions and climates. There are over 50 different tournaments to choose from with bonuses scattered along the track to help bring you into the winner's circle. Take your place in the driver's seat and experience the adrenaline of extreme driving today! Real 3D graphics Photo-realistic graphics Exciting music and sound effects 15 unique race tracks 12 of the fastest race cars to choose from Various bonuses throughout the game Various levels of difficulty to challenge even the best driver! . Follow the link and free download Intense Racing 2 now.
  • License: freeware
  • Price: Not applicable
  • Updated: 15 Nov 2007 new
  • Size: 24.25 MB
  • OS: 98/ME/2000/XP/Vista
  • Our rating: 5 stars
  • Developer: FreeGamePick.com
----------------------------------------------------------------------------------------
intense_racing_2-1_500
            Khi nói đến các đường đua công thức 1 (F1) thì chắc bạn sẽ nghĩ ngay đến các game có giao diện đồ họa và dung lượng “cực khủng”. Do đó, nếu các bạn có máy cấu hình thấp thì không thể chơi được các thể loại game này. Tuy nhiên, với game Intense Racing 2 thì mọi chuyện sẽ khác bạn sẽ được tận hưởng những giây phút hồi hộp trên đường đua cùng với một chiếc xe bốn bánh. Intense Racing 2 là một loại game 3D có nhiều mức độ khó khác nhau giúp rèn luyện khả năng đua xe trên máy tính.
 Ngay sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt để bước vào giao diện game nhấn vào nút Start rồi nhập vào tên người chơi tại mục Select your profile.  Kế đến, bạn sẽ được chọn một trong hai hình thức Quick raceTournament. Đối với hình thức Quick Race, bạn được lựa chọn cho mình một “chiến mã” với những thông số như mong muốn về Speed-tốc độ, Acceleration-khả năng tăng tốc, Handle-khả năng điều khiển bằng tay, Weight-trọng lượng xe, rồi nhấn Continue. Một điều quan trọng kế tiếp giúp tăng khả năng thắng đối thủ là bạn cần chọn đường đua phù hợp và chọn mức độ cho trò chơi (ở mục Difficulty), nhấn Race để bắt đầu cuộc chơi. Sau khi đã thành thạo trên đường đua, bạn có thể chọn hình thức Tournament để bước vào đường đua với tư cách là một tay đua chuyên nghiệp. Để chơi game, bạn dùng các phím mũi tên trái, phải trên bàn phím để di chuyển qua trái hoặc qua phải, phím mũi tên lên để tăng tốc

intense_racing_2-2_500
----------------------------------------------------------------------------------------
  Game Intense Racing 2 có giao diện đồ họa tương đối đẹp, không đòi hỏi cấu hình máy cao và hoàn toàn miễn phí.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: INTENSE RACING 2-Đường đua F1 cực đỉnh Description: Rating: 5 Reviewed By: ADMIN24
Scroll to Top