728x90 AdSpace

Latest News

Saturday, July 31, 2010

Elly Trần vào vai ‘ma teen’

Hotgirl Sài Gòn nổi danh cộng đồng mạng với gương mặt ngây thơ cùng vòng một ‘ngoại cỡ’ sẽ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất trên màn ảnh trong dự án phim Tết ‘Hồn ma siêu quậy’. Đây là phim Việt Nam đầu tiên được thực hiện bằng công nghệ 3D của đạo diễn Lê Bảo Trung.


Elly Trần nổi tiếng trong cộng đồng mạng online với những bộ ảnh gợi cảm hoặc nóng bỏng. Cô từng được xem là đối thủ của hot girl Thủy Top, khi sở hữu vòng 1 không hề “thua chị kém em”. Tuy nhiên người đẹp Sài Gòn này khá kín tiếng cũng như không xuất hiện tràn ngập trên mạng như các hot girl khác. Cô được đánh giá là khá kén chọn cho mỗi lần xuất hiện cũng như những dự án nghệ thuật có thể tham gia. Phim nhựa “Hồn ma siêu quậy” là sản phẩm điện ảnh thứ 2 mà hot girl này nhận lời góp mặt.  
 
Dù chưa có dịp khoe tài diễn xuất nhưng với ngoại hình xinh đẹp và khuôn mặt trẻ trung hơn so với tuổi thật (23 tuổi), Elly Trần thực sự là tâm điểm của các ống kính khi xuất hiện tại buổi họp báo của đoàn phim vào sáng 8/7.
Trong phim “Hồn ma siêu quậy”, Elly Trần sẽ cùng các sao teen như Wanbi Tuấn Anh, Trương Quỳnh Anh, Tim, Thiên Minh, Vĩnh Thuyên Kim vào vai một nhóm ma siêu quậy nhưng có số phận nhiều bi kịch, đáng thương.
Hot boy Thiên Minh sẽ vào vai “người tình” của Elly Trần trong phim.
Sau khi “Vọng cổ teen” trở thành bài hit trên mạng, tên tuổi của Vĩnh Thuyên Kim cũng được “ăn theo”. Không chỉ được mời tham gia vào các chương trình ca nhạc, nữ ca sĩ này có lần đầu tiên được mời tham gia phim nhựa. Để vào vai diễn, người đẹp đã thay đổi màu tóc, sau khi màu nhuộm xám bạc của mái tóc cũ bị chê “tơi tả”.
Tuy nhiên, vai diễn trung tâm của phim thuộc về Hoài Linh. Sau khi quậy tưng với “Công chúa Teen và Ngũ hổ tướng” trong dịp Tết 2010, nam danh hài tiếp tục có cơ hội chọc cười khán giả với bộ phim “Hồn ma siêu quậy”. Hoài Linh sẽ đảm nhận vai một nhà văn chuyên viết truyện bạo lực trên mạng và liên tục bị điều khiển bởi nhóm ma teen.
Hoài Linh, đạo diễn Lê Bảo Trung và các sao teen thi nhau tạo dáng dọa “nhát ma” mọi người.
Sau dự án “Nhật ký Bạch Tuyết” không mấy thành công, đạo diễn chuyên trị dòng phim Tết, Lê Bảo Trung hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ với dự án phim 3D đầu tay của mình.
Đạo diễn khoe chiếc máy quay chuyên dùng cho công nghệ 3D. Còn trước những lo lắng về chất lượng cũng như kỹ thuật thực hiện của bộ phim sắp tới từ báo giới, Lê Bảo Trung nhanh chóng trấn an mọi người khi cho biết bộ phim sẽ ứng dụng các công nghệ 3D tiên tiến đẳng cấp quốc tế, cùng chi phí sản xuất “khủng”, khoảng 1 triệu USD (gần 20 tỉ đồng).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Elly Trần vào vai ‘ma teen’ Description: Rating: 5 Reviewed By: ADMIN24
Scroll to Top